ร้านอาหารสุขภาพ : บ้านเลขที่ 5 :: สร้างด้วยหยาดเหงื่อเพื่อคนรักสุขภาพ

     ร้านอาหารสุขภาพ ไม่ได้มีเฉพาะในกรุงเทพครับ วันนี้ผมขอเปลี่ยนแนวมาแนะนำร้านอาหารสำหรับคนรักสุขภาพที่อยู่ในต่างจังหวัดกันบ้าง บ้านเลขที่ 5 เป็นอีกหนึ่งในร้านที่อยู่ในตัวเมืองนครราชสีมาครับ มีคุณเนยกับคุณซอเป็นเจ้าของ ซึ่งทั้ง 2 ท่านได้นำบ้านไม้หลังเก่ามีทำการปรับปรุงใหม่ให้มีสไตล์ที่ร่มรื่นมากขึ้นครับ
   บรรยากาศของร้านเป็นการปรับปรุงใหม่ให้มีสไตล์ที่ร่มรื่น เก๋ๆกันมากขึ้นครับ สามารถที่จะนั่งได้ทั้งด้านนอก ด้านใน หรือมุมด้านบนก็ได้ ซึ่งมีหลายมุมตามความชอบให้เลือกนั่งครับอาหารของทางร้านมาในคอนเซบป์โดยการใช้ วัตถุดิบออแกนิกส์ ซึ่งจะนำมาปรุงอาหารทุกจานครับ แต่ทางร้านยืนยันว่าถึงแม้จะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพแต่รสชาติไม่จืดนะครับ เพราะเป็นรสชาติธรรมชาติของอาหารนเองเลย งั้นลองมาดูเมนูกันนะครับว่ามีอะไรน่ารับประทานบ้าง
มาจานแรกครับ ข้าวยำปักษ์ใต้ สุขภาพสุดๆๆครับ มีทั้งสมุนไพรไทยหลายชนิด แถมราดด้วยน้ำยำที่ปรุงโดยสูตรพิเศษ อร่อยครับ
จานหลักของเราจะเป็นจานนี้ครับ ข้าวไรซ์เบอรี่ผัดปลาเค็มใบชะพลู ช่วงนี้นิยมกันมากครับสำหรับข้าวไรซ์เบอรรี่ เพราะช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนโลหิต และพอได้ลองทานคำแรกรู้สึกว่าได้ว่าถึงรสถึงชาตครับถึงแม้จะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพก็ตาม
เครื่องดื่มลองสั่งเป็นมะม่วงโยเกิร์ตครับ รสชาติหวานไม่มีน้ำตาล อร่อยกำลังดีครับ 
จริงๆมีอีกหลายเมนูนะครับ ยำทูน่าเส้นแก้ว ซุปโปยเล้งผักโขม ยังไงถ้าเพื่อนๆผ่านจังหวัดนี้อย่าลืมแวะมารับประทานร้านอาหารสุขภาพร้านนี้นะครับ 

วันเสาร์ - อาทิตย์เวลา 08.00-18.00 
วันอังคาร- วันศุกร์เวลา 10.00-18.00 
ปิดทุกวันจันทร์
เบอร์ติดต่อ 081-7900998