ร้านอาหารสุขภาพ : GreenMade Cafe :: ร้านดีๆสำหรับคนรักสุขภาพ

กระแสของคนรักสุขภาพกำลังมาแรง วันนี้ผมเลยต้องขอเปลี่ยนบรรยากาศมารีวิวร้านอาหารสุขภาพแนวออแกนิกซะหน่อย ที่ตั้งของร้านจะอยู่ในกลางเมืองหลวงบนตึก aia capital ใกล้กับห้างเอสพานาดรัชดา ชั้น 2 โซนพลาซ่า กับร้านที่มีชื่อว่า Greenmade Cafe
ร้านนี้เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่มีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนเยอะมากครับ โดยเฉพาะหนุ่มสาวชาวออฟฟิตที่อยู่ในระแวกนั้น จุดเริ่มต้นคงมาจากเจ้าของร้านคุณปอย วาสินี ตาปัญญา เธอได้เรียนจบด้านธรรมชาติบำบัด จนได้นำความรู้ด้านโภชนาการและวัตถุดิบมาต่อยอดโดยการเปิดร้านอาหารสุขภาพแห่งนี้  
     ร้าน Greenmade Cafe ตกแต่งแบบเรียบง่ายแนวธรรมชาติและให้บรรยากาศสบายๆ  ถึงแม้ร้านจะเล็กๆน่ารักแต่ได้ความรู้สึกนั่งสบาย ไม่อึดอึด อาจเป็นเพราะความโปร่งของร้านกระจก สีจะใช้โทนสีเขียว โชว์พวกผักผลไม้ที่เอามาทำอาหาร มีของตกแต่งเป็นสวนผักมีกระบะผักต่าง โต๊ะไม้ ทำให้ดูสบายตา น่านั่งมากครับ 
     ประเภทอาหารของร้านจะเป็นเมนูสุขภาพ โดยจะเน้นสลัดผักออแกนิกสะเป็นส่วนใหญ่ มีซุป, พาสต้า ที่นี้ผักสลัดสดมาก สปาเก็ตตี้อร่อย เครื่องดื่ม เป็นแนวมิกผลไม้ จุดเด่นของร้านก็คือใครอยากจะเลือกสลัดแบบที่ชอบก็มีให้เลือกเองได้ พวกเครื่องดื่มน้ำผลไม้สุขภาพก็มีเยอะมากมีทั้งแบบเป็นสูตรสำเร็จหรือแบบเลือกเองก็ได้ 
หรืออยากจะเพิ่มพวกเนื้อสัตว์ไปก็ได้ครับ มีปลาแซลมอลรมควันด้วย
เรียกนำย่อยด้วยจากแรกครับกับ ซีซ่าร์สลัดไข่ออนเซ็น
จานถัดมาเป็น สลัด diy ซึ่งเราสามารถเดินไปเลือกได้เลยว่าอยากทานผักสลัดอะไรตามใจฉัน บางคนอาจมีปลาแซลมอลรมควันเพิ่มด้วยก็ได้ครับ 
จานนี้ก็สลัดยำส้มโอ รสชาติกำลังดีครับทานกับผักสลัดที่สดกรอบ
ส้มตำไก่ย่างโรล หน้าตาอาหารน่ารักจนไม่อยากทานเลยครับ 
มาจานหนักๆบ้างกับข้าวปลากระพงทอดกรอบราดน้ำซอสไข่ลูกเขย เนื้อปลากระพงสดๆมากครับส่วนน้ำซอสรสชาติเปรี้ยวหวาน ทานคู่กับไข่และผักออแกนิกทำให้รสกล่อมกล่อมพอดีครับ
โยเกิร์ตพุดดิ้ง อร่อยครับ ไม่หวานมาก
ถือว่าน่าจะเป็นอีกร้านอาหารสุขภาพที่จะได้รับความนิยมจากพนักงานในตึกครับ บรรยากาศดีการตบแต่งร้านสวยงาม   ส่วนราคาก็เหมาะสมกับอาหารที่มีคุณภาพแบบนี้ ต้องรีบไปลองรับประทานกันครับ

สถานที่ตั้งร้าน
AIA Capital Center (ชั้น 2 โซนพลาซ่า) ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ 098-832-4590