ร้านอาหารสุขภาพ : Salad Village

     ห่างหายไปนานจากการนำเสนอ ร้านอาหารสุขภาพ วันนี้มีร้านสลัดเพื่อสุขภาพ ร้าน Salad village มาให้เพื่อนๆที่ชอบทานอาหารแนวสุขภาพไปแวะลองรับประทานกัน ร้านนี้อยู่ในตัวเมืองนครสวรรค์ อาหารที่ทั้งสลัดผัก ยำสลัด เมนูแซนวิทหลากหลายไส้ให้ลองชิมกัน

     ภายในร้านเป็นร้านเล็กๆ แต่ดูอบอุ่น การตกแต่งเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความน่ารัก มีการนำสิ่งของต่างๆ มาประดับตามมุมต่างๆ ได้บรรยากาศไปอีกแบบ ที่สำคัญนอกจากอาหารของร้านที่เป็นแนวสุขภาพแล้ว ความสะอาดก็ต้องยกนิ้วให้เลย ทั้งบริเวณพื้น หรือโต๊ะอาหาร เอี่ยมทุกมุมเลยครับ
อาหารจานแรกขอประเดิมด้วยแซนวิสแฮมชีสขนมปังโฮลหวีลเมนูนี้เด็กๆทานได้ผู้ใหญ่ยิ่งชอบทานใหญ่เลย อร่อยดีครับ เวลากัดเนื้อแฮมพร้อมผักสลัด มันได้รสชาติกลมกล่มจริงๆ
จานสองสลัดผลไม้กับน้ำสลัดโชยุ ผลไม้สดๆราดด้วยน้ำสลัดโชยุ กรอบ หอมมากครับ
จานนี้คนชอบอาหารรสชาติจัด จ้านน่าจะถูกใจ ยำสลัดทูน่า รสชาติไทยๆน้ำยำคลุกเคล้าได้สะใจมาก
ตบท้ายด้วยเมนูปลาแซลม่อนย่างน้ำมันมะกอก ทานคู่กับน้ำสลัดโชยุ และข้าวกล้องไรซ์เบอรี่ รับรองความอร่อยแน่นอนครับ
นอกจากนี้ทางร้านยังมีน้ำสลัดโฮมเมด ไม่ใส่วัตถุกันเสีย และเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านมีให้เลือกถึง 5 แบบ ไม่ว่าจะเป็น น้ำสลัดครีม น้ำสลัดโชยุญี่ปุ่น น้ำสลัดครีมงาญี่ปุ่น น้ำสลัดซีซาร์ น้ำสลัดเธาว์ชันด์ไอส์แลนด์  สำหรับคนที่ชอบก็สั่งซื้อกลับบ้านได้เลยครับ

ยอมรับเลยครับว่าทุกเมนูที่ได้รับประทานมา อร่อยทุกเมนู อีกอย่างทางร้านไม่ได้ใส่ผงชูรส ไม่ว่าจะเป็นผักที่สด กรอบ ทานคู่กับน้ำสมุนไพร ที่หวานธรรมชาติไม่ได้ใส่น้ำตาลแต่อย่างใด ผมอยากให้เพื่อนๆมาลองแวะรับประทานที่ร้านอาหารสุขภาพ Salad village กันครับแล้วจะไม่ผิดหวัง

ที่ตั้งของร้าน อยู่บริเวณลานจอดรถห้างวิถีเทพนครสวรรค์ ถนนสวรรค์วิถี 60000 (ถ้ามาจากสะพานเดชาตรงเข้ามาถนนสวรรค์วิถีมาเรื่อยๆ 3 กิโลเมตรถึงห้างวิถีเทพ) ปากน้ำโพ , เมืองนครสวรรค์ , นครสวรรค์ 6
โทรศัพท์ 098-1024269
เวลาเปิดบริการ 15.00-20.30 น.