ร้านอาหารสุขภาพ : good farmer homemade

     "เราตั้งใจทำทุกอย่างด้วยใจ ผักสลัดสดจากฟาร์ม ขนมปังนวดด้วยมือ เค้กอบจากครัว และเจลลาโต้ปั่นจากใจ ทำเพื่อความสุขค่ะ" เป็นสิ่งที่คุณนิล กนกมณี เจ้าของร้าน good farmer homemade ร้านอาหารสุขภาพสุดแสนอร่อย ได้บอกกล่าวไว้
 สำหรับคอผักพลาดไม่ได้ครับสำหรับการรีวิวครั้งนี้
     ร้านจะอยู่ในทัพพระยา15 เข้าซอยมาประมาณ 200เมตร มีที่จอดรถกว้างขวาง บรรยากาศสงบ ร่มรื่น สบายๆครับ เหมาะพาครอบครัว หรือเพื่อน มานั่งทานอาหาร แต่ถ้าเป็นช่วงกลางวันอาจจะร้อนไปนิดหนึ่งเนื่องจากตัวร้านเป็นแบบ open air ครับ  
     อาหารจะเน้นที่เป็นผักเนื่องจากที่นี่เป็นฟาร์มผัก ทำอาหารปรุงแบบโฮมเมด ที่อุดมไปด้วยผักสลัดสด ๆ จากฟาร์มของร้านเอง นอกจากนี้ถ้าลูกค้าสนใจจะซื้อผักสลัดไม่ว่าจะเป็น Green Oak, Red Oak, Red Coral, Butterhead, Cos, Frille Iceburg รวมถึงน้ำสลัดซีซาร์ น้ำสลัดมะขามงาขาวรสกลมกล่อม ทางร้านก็มีขายด้วยครับ
เมนูของทานร้านครับ พอเห็นก็รับรู้ได้ถึงความใส่ใจของเจ้าของร้าน เล่มเมนูถูกจัดทำด้วยความละเอียดน่ารักครับ               
สลัดแซลมอลราดด้วยน้ำมันมะกอก
ข้าวผัดต้มยำกุ้ง ใส่ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด มากันพร้อมเพรียง รสชาติต้มยำแท้ๆ ได้อารมณ์ต้มยำดีมาก  

อาหารเซทนี้เป็นเนื้อปลากระพงย่าง เสริฟมาคู่กับข้าวสวยร้อนๆ เนื้อมะกอกผัดมากับกระเทียม หอมมาก รสชาติดี ราดบนเนื้อปลากระพงสดย่าง ทานคู่กับผักสลัด มาแบบสดกรอบ ทานกับน้ำสลัดของทานร้าน อร่อยครับ
เครื่องดื่ม macha green tea  หอมชาเขียว ไม่หวานมาก 
     หากใครผ่านมาที่พัทยา ขอแนะนำให้แวะมาร้านอาหารสุขภาพร้านนี้ครับ บรรยากาศชิวๆอาหารรสชาติดี เพื่อนๆจะได้กินผักสดๆและมีคุณภาพทุกเมนู รับรองไม่ผิดหวังครับ

ที่ตั้ง ซอย ทัพพระยา15 (ระหว่างพัทยาใต้และหาดจอมเทียน) ชลบุรี
โทรศัพท์ 083-854-9266 
เวลาเปิด วันอังคาร-วันอาทิตย์(หยุดทุกวันจันทร์) 08.00-20.00 น