ร้านอาหารสุขภาพ : Sarita Garden

     
     กลับมาอีกแล้วครับ สำหรับการแนะนำร้านอาหารสุขภาพ แต่วันนี้จะไปแถวเส้นราชพฤกษ์ พิกัดจะอยู่ก่อนถึง the circle ใกล้ที่กลับรถซอยจรัญสนิทวงษ์ 35 ครับ ร้านนี้จะเป็นร้านเล็กๆครับ โดยจะขายผักสลัดต่างๆที่ทางร้านได้ปลูกขึ้นเอง รวมถึงกาแฟ แซนวิสและขนมนิดหน่อยครับ
ทางด้านซ้ายของบริเวณร้านเค้าจะปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ครับ แปลงปลูกใหญ่โตเลยที่เดียว ทางร้านได้นำเข้าเมล็ดจากเนเทอร์แลนด์   ซึ่งเราสามารถเลือกซื้อผักตามใจชอบได้เลยครับ มีประมาณ 8 ชนิด ได้แก่ green oak , red oak, butter head, red  batavia, rocket , red coral, green coral ,cos , frittice iceberg โดยทั้งหมดนี้วางให้เลือกไว้หลายๆชนิด เราชอบอันไหนก็หยิบใส่ตะกร้าเลยครับ สำหรับผมราคาไม่แพง ถ้าเทียบกับสุขภาพที่เราได้รับมา
     ภายในร้านการตกแต่งดูเรียบง่ายๆครับ มีโต๊ะนั่งประมาณ 4 โต๊ะ โดยอาหารจะเน้นไปทางสลัดและเครื่องดื่มครับ ทุกอย่างทำเองหมดครับ ยิ่งเป็นน้ำสลัดแล้วเป็นสูตรมาจากโรงแรมเชียวนะครับ แต่ขอบอกว่าน้ำสลัดของที่นี้กรรมวิธีเค้าจะไม่มีส่วนประกอบของนมข้นหวานเลยนะครับ ทุกอย่างมาจากธรรมชาติหมดครับ สามารถเลือกสั่งได้ 4 แบบครับ caesa แบบแรกจะรสชาติเปรี้ยวมัน sesame japanese จะออกแบบเค็มเปรี้ยวหวาน honey mustard จะได้รสชาติหวานมันแบบน้ำผึ้ง italian เปรี้ยวกลมกล่มครับ
ผมลองสั่งประเดิมชามหนึ่งก่อน เป็นสลัดไก่ครับ ผมได้เลือกน้ำสลัดงาแบบญี่ปุ่น  ผักแบบไฮโดรโปนิกส์ ปลูกเอง สดๆ ทานได้ง่ายๆ ประกอบกับน้ำสลัดงาญี่ปุ่นรสเปรี้ยวหอมงา อร่อยดีครับ
จานที่สองสลัดกุ้ง ตัวโตและสดครับ
แซนวิสไข่ทูน่า ส่วนผสมลงตัว บวกกับเค้าจัดไส้มาเต็มๆๆครับแทบทะลัก ทางร้านจะเสริฟมากับผักไฮโดรโปนิกส์ครับ
มะนาวโซดา รสชาติได้ใจครับ คล่องคอมาก
     ภาพรวมร้านนี้ต้องบอกเลยครับว่าทุกอย่างโอเคมาก ไม่ว่าจะเป็นอาหาร รสชาติและราคาครับ ถึงแม้ร้านจะเล็กไปหน่อย แต่ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหารที่ครบถ้วน เป็นร้านอาหารสุขภาพอีกหนึ่งร้านที่ผมจะแนะนำมาให้ลองรับประทานกันครับ

สถานที่ตั้งอยู่ริมถนนราชพฤกษ์ ระหว่างจรัญ 13 และ 35 
เปิดเวลา 8.30 - 19.00 น. 
โทร 02-410-4338